Xu Hướng 9/2023 # Bữa Ăn Nhẹ Cho Học Sinh Tiểu Học Thế Nào Là Hợp Lý? # Top 11 Xem Nhiều | Xfsq.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Bữa Ăn Nhẹ Cho Học Sinh Tiểu Học Thế Nào Là Hợp Lý? # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Bữa Ăn Nhẹ Cho Học Sinh Tiểu Học Thế Nào Là Hợp Lý? được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Xfsq.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Nhu cầu dinh dưỡng của học sinh tiểu học

Đây là một giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ và đòi hỏi cần có rất nhiều lưu ý về vấn đề dinh dưỡng. Học sinh tiểu hoạc tuy không phát triển nhanh về chiều cao hay cân nặng giống như tuổi dậy thì nhưng về cơ bản vẫn có những sựu tăng trưởng cần được chú ý. Chẳng hạn như đây là lúc não bộ đã hoàn thiện nên nhu cầu cho năng lượng để học tập là vô cùng cần thiết. Thêm nữa cơ thể cũng cần tích lũy chất dinh dưỡng để chuẩn bị cho sự tăng trưởng về sau.

Do đó mà chế độ dinh dưỡng dành cho học sinh tiểu học là vô cùng quan trọng. Nếu cho trẻ ăn quá nhiều thì có thể dẫn tới thừa cân cũng như béo phì. Tuy nhiên nếu không cung cấp đủ năng lượng cho trẻ thì sẽ dẫn tới tình trạng suy dinh dưỡng, mệt mỏi, thiếu máu, buồn ngủ và trẻ không thể học tập tốt được. trên cơ bản, học sinh tiểu học cần được cung cấp nguồn protein để cơ thể phát triển một cách bình thường. Có thể bổ sung chất đạm cho trẻ bằng các thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, các loại đậu…

Ngoài protein thì học sinh tiểu học còn cần một số dưỡng chất như canxi, vitamin A và vitamin D. Canxi hỗ trợ giúp xương vững chắc và cho trẻ phát triển chiều cao. Vitamin A thì góp phần giúp hình thành khung xương cũng như một số phát triển khác cảu trẻ, nếu thiếu vitamin A, trẻ sẽ bị quáng gà, chậm lớn và không cao. Còn vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi và có thể bổ sung cho trẻ bằng các thực phẩm như sữa, bơ, trứng, gan… đồng thời tự tổng hợp vitamin D với ánh nắng mặt trời.

2. Bữa ăn nhẹ cho học sinh tiểu học

Trên cơ bản trẻ cần tới bốn bữa ăn, trong đó có ba bữa chính cùng một buổi ăn nhẹ. Bữa ăn phụ này rất quan trọng vì sẽ giúp trẻ không bị đói trong khi chờ tới bữa ăn chính cũng như nạp năng lượng cần thiết cho trẻ học tập và hoạt động bình thường. Bữa ăn nhẹ cho học sinh tiểu học nên cách bữa ăn chính ít nhất hai tiếng đồng hồ và phải đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất. Món ăn trong bữa ăn nhẹ không cần cầu kỳ, có thể là món ăn vặt, một loại đồ uống hoặc trái cây là được.

Một số loại đồ ăn vặt mà bạn có thể lựa chọn làm bữa ăn nhẹ cho trẻ như ngũ cốc, bánh quy giàu chất xơ, món cuốn, tàu hũ nóng… Thức uống thì có sữa tươi, sữa đậu nành, sữa mạch nha, sữa socola hoặc nước ép trái cây. Tuy nhiên bạn cần lưu ý à phải chọn loại nước uống có ít đường để kiểm soát cân nặng cho trẻ. Ngoài ra những loại hoa quả tươi như đu đủ, chuối, táo, ổi… hay quả khô như nho khô, chà là… cũng rất tốt cho sức khỏe và cơ thể của học sinh tiểu học.

3. Những lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học

Bạn nên đa dạng hóa các loại thực phẩm cho trẻ để không gây mất cân bằng dinh dưỡng cũng như không khiến trẻ chán ăn. Nên cho trẻ ăn no vào bữa sáng để có đủ năng lượng hoạt động và không phải ăn vặt thêm gây ảnh hưởng tới bữa trưa. Tập cho trẻ ăn đúng bữa và đúng giờ, hạn chế các món ăn ngọt, nhiều đường, nước uống có ga, các món ăn mặn vì sẽ có hại cho răng và sức khỏe của trẻ.

Bữa ăn nhẹ cho học sinh tiểu học là một phần rất quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của trẻ. Bữa ăn phụ sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng cũng như chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cảu trẻ nhỏ trong độ tuổi này.

Theo dinhduong.online tổng hợp

10 Phần Mềm Học Tập Hữu Ích Nhất Dành Cho Học Sinh Tiểu Học

Bucha – học Tiếng Anh

Ưu điểm:

Mẫu câu tiếng anh thường sử dụng để giao tiếp hằng ngày

Sưu tập thành ngữ, danh ngôn tiếng anh, văn hóa anh quốc

Đầy đủ thông tin về ngữ nghĩa, phiên âm và hướng dẫn phát âm

Trò chơi chọn từ đúng, luyện ghi nhớ từ vựng

Luyện viết tiếng anh qua trò xếp chữ

Học ngữ pháp tiếng anh qua trò chơi

Trắc nghiệm ngữ pháp tiếng anh tiếng anh có giải thích

Học tiếng anh qua video

Luyện nghe tiếng anh thông qua hội thoại đơn giản

Đua Top chia sẻ điểm số với bạn bè.

Hiệp sỹ Toán

Bucha – học Tiếng Anh

Được xây dựng trên cùng cơ sở phương pháp giáo dục đang được ưu chuộng trên thế giới này, cùng cốt truyện lôi cuốn, hình ảnh sinh động, tính tương tác cao, Hiệp sĩ Toán tại xứ sở diệu kỳ sẽ khơi nguồn trí tưởng tượng, dẫn dắt trẻ bước vào thế giới kỳ diệu của những con số, những công thức toán tưởng chừng như khô khan, cứng ngắc sau những giờ học buồn tẻ tại trường.

Theo nghiên cứu, việc cho trẻ tiếp xúc với KIẾN THỨC trong lúc CHƠI ở những lứa tuổi đầu trong cuộc đời (từ 3-8 tuổi) là hình thức kích thích hai bán cầu não tốt nhất, giúp nuôi dưỡng và đặt nền tảng cho việc học tập, thái độ, ứng xử … cho suốt quãng đời còn lại của trẻ.

Bám sát chương trình học môn Toán lớp 1, 2, 3

Tập hợp các bài luyện tập bổ ích theo tuần học của trẻ.

Làm toán, tiêu diệt con gian xảo để giải cứu các nàng tiên bốn mùa

Hành trình của hiệp sĩ gắn liền với từng tháng học trong năm

Hiệp sỹ Toán

Dạy học Toán lớp 1

Hiệp sỹ Toán

Dạy học toán lớp 1 tích hợp hơn 2500 thuật toán sinh động giúp học sinh sẽ có thể thực hiện liên tục các bài học và ôn luyện kiến thức còn giáo viên có thể lấy nhanh và liên tục các đề bài phục vụ cho việc giảng dạy của mình. Với mỗi bài học của sách giáo khoa, phần mềm đã thiết kế các nội dung học tập và giảng dạy cụ thể, tự động nhập dữ liệu cho các dạng toán đã mô phỏng.

Dạy học toán lớp 1 là phần mềm hỗ trợ rộng rãi đối tượng người dùng gồm các học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 và các giáo viên, cha mẹ học sinh giảng dạy cho con em mình những kỹ năng Toán học đầu đời. Phần mềm sẽ là một kênh học tập bổ sung rất tốt cho việc học chính thức trong nhà trường.

Bộ Giáo án lớp 1 trọn bộ được xây dựng khoa học, phù hợp với chương trình kiến thức lớp 1 hiện nay, giúp các thầy cô giáo tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày

Qua bài luyện đọc cho bé lớp 1, chắc chắn các em sẽ hoàn thiện được khả năng đọc tiếng việt lưu loát của mình

Bé Học Chữ Cái Vkids – Phần mềm học đánh vần Tiếng Việt

Dạy học Toán lớp 1

Bé Học Chữ Cái Vkids – Phần mềm học đánh vần Tiếng Việt là phần mềmtốt nhất dành cho trẻ độ trong tuổi mầm non, giúp bé thỏa thích vừa học vừa chơi với một thế giới Tiếng Việt đầy sinh động và hấp dẫn cho bé, giúp các bé nhanh chóng ghi nhớ được mặt chữ và có được những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Đây là những kiến thức được học nhiều nhất trong chương trình Tiếng Việt bậc Tiểu học. Phần mềm có giao diện đẹp, hình ảnh sống động, âm thanh hấp dẫn kích thích các bé hăng say học tập.

29 bài học chữ cái Tiếng Việt được minh họa dưới dạng các sinh vật vô cùng vui nhộn và đáng yêu

Giúp bé làm quen nhanh chóng với cách phát âm, đánh vần, mở rộng vốn từ ngữ và khả năng nhận biết sự vật

Bé sẽ được tập tô theo hướng dẫn để quen với các nét chữ

Các từ ngữ ví dụ phong phú và hình ảnh sinh động sẽ hiện ra sau khi bài tập tô được hoàn thành

Âm thanh sống động cùng giọng thuyết minh chuẩn Tiếng Việt phổ thông

Luyện từ và câu tiếng Việt

Các dạng bài học, bài luyện của nhóm kiến thức này bao gồm: phân loại câu và thành phần câu, xác định các thành phần câu trực tiếp trên màn hình; xác định và phân loại chủ ngữ, vị ngữ, trạng ngữ; phân loại chi tiết 3 kiểu trạng ngữ trong câu; phân biệt các loại câu kể; phân biệt quan hệ từ, từ nối,…

Giáo trình thông minh, nội dung phong phú và đa dạng.

Có rất nhiều hướng dẫn bổ ích

Các video học sinh động giúp trẻ hứng thú và ham học hơn

Có các tư vấn viên có bằng cấp cùng cha mẹ theo sát quá trình học tập của các con và có thể đưa ra những giải pháp phù hợp giúp con tiếp thu kiến thức tốt hơn

Luyện từ và câu tiếng Việt

Kids UP

Luyện từ và câu tiếng Việt

Kids UP là ứng dụng học tập giúp phát huy tối đa tiềm năng tư duy cho trẻ tuổi trong độ tuổi từ mầm non, mẫu giáo và lớp 1. Ứng dụng nổi bật với hơn 1000 bài học Tiếng Việt, tiếng Anh, toán học,… được thiết kế trực quan sinh động sẽ giúp trẻ tiếp cận các kiến thức một cách tự nhiên và đầy hứng thú.

Phần mềm bao gồm các bài học ,bài thực hành các môn học tiểu học. Phần mềm không những dành cho học sinh Tiểu học mà còn có ích cho tất cả mọi người muốn kiểm tra và củng cố kiến thức cho các bé.

Kids UP là ứng dụng học tập giúp phát huy tối đa tiềm năng tư duy cho trẻ tuổi trong độ tuổi từ mầm non, mẫu giáo và lớp 1

Ứng dụng nổi bật với hơn 1000 bài học Tiếng Việt, tiếng Anh, toán học,… được thiết kế trực quan sinh động sẽ giúp trẻ tiếp cận các kiến thức một cách tự nhiên và đầy hứng thú

Viet Kids – Học Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Bé

Kids UP

Viet Kids – Học Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Bé dùng cho các em chuẩn bị cắp sách đến trường hoặc đang học lớp 1. Viet Kids – Học Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Bé là ứng dụng học tập cung cấp bộ flashcard hình ảnh tiếng Anh và Tiếng Việt sinh động, tích hợp nhiều trò chơi giáo dục dành cho các bé từ 2 đến 6 tuổi.

Ứng dụng nổi bật với hình ảnh, âm thanh sống động, cung cấp các bài học chữ, đếm số và hình dạng có tính tương tác cao, với nhiều kiến thức đa dạng sẽ mang đến cho trẻ thời gian học tập vừa bổ ích vừa vui nhộn và học chữ cái một cách hiệu quả.

Tích hợp trò chơi ghép hình vui nhộn, giúp bé phát triển tư duy về hình dạng và khả năng quan sát

Giúp bé luyện khả năng ghi nhớ với trò chơi trí tuệ

Dễ dàng theo dõi quá trình học tập và kiểm tra vốn từ và khả năng ghi nhớ của trẻ

Cung cấp bộ flashcard hình ảnh tiếng Anh và Tiếng Việt với hình ảnh và âm thanh rất sống động

Viet Kids – Học Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Bé

Kiến Guru: Tự học tại nhà từ lớp 1 – 12

Viet Kids – Học Tiếng Anh & Tiếng Việt Cho Bé

Kiến Guru được thiết kế cho học sinh các lớp, đặc biệt là lớp tiểu học để rèn luyện các bài tập, nền tảng học tập vững chắc.Kiến Guru là ứng dụng hỗ trợ học tập với kho tài liệu học tập đa dạng từ lớp 1 đến lớp 12, ứng dụng còn là nơi giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và cung cấp các video giảng dạy hữu ích, hỗ trợ tối đa giúp học sinh tự học mọi lúc, mọi nơi và giúp cha mẹ theo dõi quá trình tiến bộ của con hàng ngày.

Hơn 7000 video bài giảng chất lượng cao với các môn học từ lớp 1 đến lớp 12

Nội dung video bài giảng được biên soạn và bám sát theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo

Hỗ trợ ôn tập kiến thức đã học với ngân hàng 50000 câu hỏi trắc nghiệm và bài tập thực hành

Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tâm huyết

Học Vần Tiếng Việt – Phần mềm học đánh vần Tiếng Việt lớp 1

Kiến Guru: Tự học tại nhà từ lớp 1 – 12

Học Vần Tiếng Việt – Phần mềm học đánh vần Tiếng Việt lớp 1 với các bài học âm vần, tập đọc từ khóa, chính tả, luyện từ và câu, kể chuyện, tập làm văn có trong sách giáo khoa Tiếng Việt đều được mô phỏng chính xác trên máy tính. Học Vần Tiếng Việt là phần mềm học đánh vần Tiếng Việt lớp 1 trên điện thoại, nổi bật với các bài học về âm vần cơ bản, mà phụ huynh có thể cùng bé cùng chơi, cùng học, phù hợp với những em nhỏ ở lứa tuổi từ 5-6 tuổi.

Ngoài ra phần mềm được tích hợp rất nhiều các bộ từ điển đã được nạp sẵn dùng để sinh tự động các bài luyện tập Tiếng Việt như: Từ điển học sinh 40.000 từ, Từ điển chính tả 10.000 từ, Từ điển từ láy 8.000 từ, Từ điển thành ngữ – tục ngữ, Từ điển từ đồng nghĩa – trái nghĩa,…Với âm thanh và hình ảnh sinh động, phần mềm sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh dạy các bé có thể học vần Tiếng Việt cực hiệu quả.

Bài học đa dạng với các âm vần cơ bản, sống động

Hình ảnh đáng yêu, đẹp mắt, âm thanh sống động

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Cùng học Toán (Learning Math)

Học Vần Tiếng Việt – Phần mềm học đánh vần Tiếng Việt lớp 1

Cùng học Toán là phần mềm học toán dành cho học sinh tiểu học bám sát chương trình Toán học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Phần mềm Cùng học Toán với rất nhiều các dạng bài tập được chia thành các lớp học phù hợp với kiến thức của học sinh, ứng dụng sẽ giúp các em có được lộ trình học tập và các bài tập Toán hợp lý nhất từ lớp 1 đến lớp 5 để hoàn thiện kiến thức toán học tiểu học.

Nội dung bám sát chương trình trong sách giáo khoa môn Toán từ lớp 1 đến lớp 5, do Bộ giáo dục và Đào tạo phát hành

Mô phỏng tất cả các dạng toán 4 phép tính cộng, trừ, nhân, chia các số tự nhiên, phân số, số thập phân trong chương trình môn Toán các lớp 1, 2, 3, 4, 5

Trọn bộ 817 bài giảng môn Toán tương ứng với 817 tiết học môn Toán theo đúng sách giáo khoa

Đăng bởi: Văn Độ Lường

Từ khoá: 10 phần mềm học tập hữu ích nhất dành cho học sinh tiểu học

Đặc Điểm Tư Duy Của Học Sinh Tiểu Học

Theo tâm lý học, đặc điểm tư duy của học sinh tiểu học mang tính đột biến, chuyển từ tư duy đơn giản sang tư duy sáng tạo. Việc đánh giá này được thực hiện bởi vì trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo và đầu tiểu học suy nghĩ chủ yếu trong các trường hành động: đó là các hành động và hành động tri giác với đồ vật. Bản chất của kiểu tư duy này là trẻ phân tích, so sánh, đối chiếu các sự vật, hình ảnh của sự vật thông qua các hành động. Về bản chất, trẻ em chưa được thao túng tâm lý – như thao tác tâm lý bên trong. Trong giai đoạn tiếp theo, trẻ đã chuyển từ phân tích, khái quát, so sánh… từ hành vi bên ngoài sang thao tác tâm lý bên trong. Đây là những biểu hiện cụ thể của tư duy của học sinh tiểu học.

Do suy nghĩ và hành vi bản năng, trẻ em không tránh khỏi đánh giá sự vật, sự việc theo cảm tính, chủ quan, không cân nhắc ưu khuyết điểm. Ưu điểm của lối suy nghĩ này là đứa trẻ có thể đơn giản hóa mọi thứ và sống đúng với lứa tuổi của mình.

Trẻ thường khó phân tích vấn đề.

Học sinh tiểu học cần có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Kết quả là nhiều em học toán khó và chán học.

Tư duy logic là một hoạt động của não bộ nên cũng là một cách kích thích não bộ phát triển chứ không phải đứng yên một chỗ. Theo thời gian, não bộ của trẻ trở nên phát triển và hoàn thiện hơn. Việc rèn luyện tư duy thông qua những kiến ​​thức và câu hỏi đơn giản hàng ngày ở lứa tuổi này sẽ tạo tiền đề cho việc tư duy sau này khi lớn lên.

Việc cha mẹ hướng dẫn cho trẻ rèn luyện tư duy ngay từ nhỏ, tạo cơ hội cho trẻ làm quen với nhận thức từ đơn giản đến phức tạp. Thực hiện điều này thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy quá trình nhận thức đúng đắn và hiệu quả ở trẻ. Trong tất cả các môn học, từ các môn năng khiếu đến các môn khoa học, xã hội, các em đều đòi hỏi khả năng tư duy logic, sáng tạo để làm chủ và giải quyết vấn đề. Vì vậy, việc cho trẻ rèn luyện tư duy ngay từ nhỏ sẽ giúp trẻ tạo nền tảng tốt cho con đường học vấn của mình.

Một trong những năng lực của tư duy sáng tạo là năng lực ngôn ngữ. Việc rèn luyện tư duy sáng tạo đòi hỏi trẻ phải luyện viết, luyện nói, luyện đọc thường xuyên. Có như vậy, trẻ mới tích lũy được một kho tàng ngôn ngữ và biết cách sử dụng, vận hành một cách linh hoạt. Đây là cách giúp thúc đẩy sự phát triển ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp của trẻ.

Khi rèn luyện tư duy cho trẻ, cha mẹ cần giúp trẻ phát triển tối đa năng lực não bộ, trong đó có tư duy tổng hợp. Nếu tư duy logic và phân tích giúp trẻ đánh giá vấn đề một cách chi tiết và rõ ràng thì tư duy tổng hợp cho phép trẻ lập kế hoạch. Chúng ta thường khen nhau: Bạn nhìn xa trông rộng quá. Bản chất của nó là con người có khả năng tư duy toàn diện tốt.

Cha mẹ nên dạy con cách sống tự lập và giúp con nhận ra tầm quan trọng của việc tự quyết định. Cha mẹ nên bắt đầu từ những việc đơn giản như để con làm việc nhà như vệ sinh cá nhân, dọn dẹp đồ chơi, cùng con chơi những trò chơi xếp hình hoặc tạo ra những tình huống vui nhộn quen thuộc để trẻ tự tập giải quyết.

Một trong những phương pháp phù hợp nhất với đặc điểm tư duy của học sinh tiểu học và được các bậc phụ huynh quan tâm nhất hiện nay là toán tư duy. Toán tư duy được biết đến là phương pháp có ích rất nhiều trong việc phát triển tư duy, đặc biệt là tư duy logic ở trẻ em. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa, các bậc phụ huynh nên đăng ký cho con em mình tham gia các lớp học tính nhẩm của chúng tôi Math để có thể phát triển trí não của trẻ một cách toàn diện nhất có thể.

Laptop Tích Hợp Sẵn Phần Mềm Phụ Đạo Học Tập Cho Học Sinh

Ứng dụng bao gồm hệ thống rèn luyện bài tập chủ đạo 3 môn Toán – Văn – Anh từ tiền tiểu học tới lớp 5 và hệ thống 120 bài giảng kỹ năng số tự học thiết thực. Hệ thống vận hành như 1 giáo viên gia sư: giảng bài, luyện tập các dạng bài mẫu, cho điểm, đánh giá tiến trình học tập bằng sơ đồ hóa.

Đây cũng là dòng laptop học tập đầu tiên trên thị trường chuyên dành cho học sinh cấp 1-2. Phụ huynh không cần lo lắng việc dạy học cho con không đúng phương pháp, chỉ cần chọn lớp cho con học theo chuyên đề, con được hướng dẫn và luyện tập các dạng bài đúng theo chương trình học tập trên lớp. Sau đó hệ thống sẽ tự chấm điểm các bài học của con và sơ đồ hóa mức độ tiến bộ trong học tập. Phụ huynh chỉ cần mở báo cáo là biết con đã nắm chắc những kiến thức nào, phần nào con cần rèn luyện thêm.

Thiết kế gọn nhẹ phù hợp với thể trạng học sinh

Masstel E116 có kích cỡ nhỏ gọn và siêu nhẹ. Màn hình 11,6-inch độ phân giải HD với trọng lượng 0,9 kg mang đến tính di động cao, dễ dàng cầm nắm hay mang theo. Thế hệ đàn anh Masstel E140 có kích cỡ giống laptop phổ thông với màn hình IPS LCD 14-inch độ phân giải HD. Trọng lượng của laptop này nặng hơn chút, khoảng 1,39 kg, cấu trúc hết sức mỏng nhẹ mang hơi hướng năng động gọn gàng. Bàn phím nhỏ, gọn tối ưu cho các thao tác khi học tập.

Cả hai laptop Masstel E116 và Masstel E140 đều được trang bị chip Intel với thiết kế tản nhiệt không quạt, chạy khá êm, tránh gây xao nhãng quá trình tiếp thu kiến thức của các em học sinh. Masstel E116 trang bị bộ vi xử lý Chipset Intel N4020 xung nhịp cao (Turbo boost lên tới 2.8 GHz) và bộ nhớ lưu trữ eMMC 128GB nhanh gấp đôi so với ổ cứng thông thường giúp cho những ứng dụng học online chạy mượt mà.

Trong khi đó Masstel E140 có hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Intel N4120 lõi tứ và ổ SSD 128 GB với tốc độ nhanh gấp 3-4 lần so với ổ cứng HDD thông thường nhằm đáp ứng nhu cầu đa tác vụ của học sinh trong quá sử dụng.

Với cấu hình tối ưu cho học tập, Masstel E116 và Masstel E140 chạy mượt mà các ứng dụng học online: Google Meet, Microsoft Team, Zoom.

Để việc học tập diễn ra thuận lợi nhất, laptop Masstel còn được trang bị camera độ phân giải HD cùng hệ thống loa kép giúp các em học sinh dễ dàng nắm bắt được thông tin giáo viên giảng dạy. Ngoài ra laptop cũng được trang bị cổng kết nối gồm USB 3.0, HDMI, giắc âm thanh, khe cắm thẻ micro-SD, khe cắm ổ SSD, cổng sạc cùng kết nối không dây Wi-Fi.

Masstel E116 có thông số pin 30.4 Wh, sử dụng được khoảng 4 tiếng. Còn Masstel E140 có thông số pin là 37 Wh, cũng cho thời gian sử dụng như trên, theo thông số của nhà sản xuất Nhờ vậy, laptop có thể phục vụ tốt cho một buổi học của các em học sinh.

Được tặng trọn đời hệ thống bảo vệ an toàn trên internet, trọn đời chương trình học tập kỹ năng số, 1 năm ứng dụng học tập dành cho  học sinh tiểu học trị giá 4 triệu.

Tặng 1 năm ứng dụng học tập dành cho học sinh tiểu học

Nội dung bao gồm các môn học bổ trợ gồm 3 môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh. Mỗi môn học gồm các cấu phần: Lý thuyết, video bài giảng, bài tập. Hệ thống hơn 2000 bài giảng các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 5 bám sát khung chương trình của Bộ giáo dục. Các bài giảng được chia nhỏ theo từng đơn vị kiến thức nhằm đảm bảo phù hợp với đặc điểm tâm lí của học sinh tiểu học. Hệ thống bài tập được phân chia thành nhiều cấp độ từ dễ đến khó, đảm bảo đủ các mức độ nhận thức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng.

Chương trình học tập này giúp các em học sinh tiểu học dễ dàng tiếp thu kiến thức học tập 1 cách có hệ thống bằng cách ôn luyện lại những kiến thức đã học. Học sinh có nguồn tư liệu hướng dẫn để tìm hiểu, chuẩn bị bài trước theo yêu cầu của giáo viên trên lớp. Giúp học sinh nắm vững kiến thức và góp phần phát triển tư duy.

Trọn đời chương trình học tập kỹ năng số

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm miễn phí hơn 100 bài giảng kỹ năng số khi sở hữu laptop Masstel. Các bài giảng kỹ năng số được thiết kế dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên tại các trường đại học nổi tiếng, đạt nhiều giải thưởng: huy chương vàng MOS Excel quốc gia, top 5 Excel quốc tế…

Tính năng đặc biệt: Ứng dụng bảo vệ con trên Internet

Là dòng laptop hướng tới khách hàng là các cháu học sinh cũng như các ông bố, bà mẹ thông thái, quan tâm đến việc học tập của con và mong muốn có một sản phẩm thực sự dành riêng cho học sinh, cũng như “sức khỏe” an toàn không gian mạng, laptop của Masstel còn được chú trọng nghiên cứu và tích hợp những tính năng đặc biệt, “gãi” đúng nhu cầu của các bậc phụ huynh.

Một trong những điểm cộng và cũng là “độc nhất” chỉ có trên laptop Masstel, đó là ứng dụng bảo vệ con trên không gian mạng. Trước môi trường Internet phức tạp và hỗn loạn trong khi các em học sinh chưa đủ kiến thức để có thể chọn lọc thông tin, Masstel đã tích hợp sẵn ứng dụng giúp bảo vệ các em trước những thông tin độc hại trên Internet.

 

Phụ huynh cũng có thể đặt lịch để khóa hoặc mở một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính hay xem lại lịch sử truy cập. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể định vị và nắm rõ laptop đang được sử dụng ở đâu, từ đó biết được vị trí của con. Trong những trường hợp cần thiết, cha mẹ sẽ dễ dàng tiến hành mở máy, khóa máy từ xa để quản lý tuyệt đối chiếc laptop dù không cần phải thao tác trực tiếp trên thiết bị.

Laptop sở hữu mức chi phí rẻ nhất thị trường cho dòng laptop chất lượng

Có thể nói, ở thời điểm này, laptop Masstel là dòng sản phẩm sở hữu mức giá “mềm” nhất trên thị trường khi áp dụng chương trình ưu đãi giảm đến 2 triệu đồng. Hiện laptop Masstel E116 đang có mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ còn khoảng 4,59 triệu đồng, còn laptop Masstel E140 có giá khoảng 5,99 triệu đồng

Chương trình khuyến mại có giới hạn dành cho khách hàng riêng trên hệ thống phân phối của Masstel. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua trả góp sản phẩm theo chính sách hỗ trợ từ nhà cung cấp.

Laptop Masstel cũng là sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhất thị trường với cam kết bảo hành chất lượng từ hãng, với chi phí chỉ khoảng 5 ngàn đồng/ ngày, thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày, bảo hành 30 tháng cho thân máy, bảo hành 12 tháng cho phụ kiện. Đi kèm với đó, sản phẩm còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro bản quyền.

Laptop Masstel được phân phối tại hệ thống siêu thị FPT Shop, Viettel Store và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt – Bình Dương

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

4.3

/ 5

(30 đánh giá)

Trường tiểu học – Bình Dương

Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại:0274 3731 557

Giờ hoạt động:

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy: 08:00 đến 17:00

Chủ Nhật: Đóng cửa

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt là một trong những Trường tiểu học tại Bình Dương, có địa chỉ chính xác tại Dĩ An, Bình Dương.

Hotline chính thức của nhà trường là: 0274 3731 557. Đây là hotline tiếp nhận mọi phản ánh, cũng như tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của quý phụ huynh.

Trường Tiểu Học Lý Thường Kiệt – Masocongty.VN

(TRƯỜNG TIỂU HỌC LÝ THƯỜNG KIỆT) · Địa chỉ: Trung phú 1, Điện Minh, Thị Xã Điện Bàn, Quảng Nam (Tìm vị trí) · Mã số thuế: 4000607708 · Ngày hoạt động: · Giấy phép …

Ngoài ra đây là các trang mạng xã hội của nhà trường giúp bạn biết thêm các thông tin hoạt động mới nhất của trường.

Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội – Facebook

Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội … Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón ” …

Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy: 08:00 đến 17:00

Chủ Nhật: Đóng cửa

Thành phố Dĩ An, Thành phố Thuận An và Thành phố Thủ Dầu Một là 3 quận huyện gần nhất đến với Trường tiểu học Lý Thường Kiệt. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo khoảng cách khác của quận huyện thuộc Bình Dương. Lưu ý thời gian đi dự kiến có thể sẽ thay đổi tuỳ vào tình hình giao thông.

Đi từ trung tâm Khoảng cách Xe máy Xe ô tô

Huyện Bắc Tân Uyên 21.21 km 51 phút 42 phút

Huyện Bàu Bàng 42.48 km 102 phút 85 phút

Thị Xã Bến Cát 29.83 km 72 phút 60 phút

Huyện Dầu Tiếng 59.64 km 143 phút 119 phút

Thành Phố Dĩ An 0.17 km 5 phút 5 phút

Huyện Phú Giáo 39.74 km 95 phút 79 phút

Thị Xã Tân Uyên 17.52 km 42 phút 35 phút

Thành Phố Thủ Dầu Một 15.28 km 37 phút 31 phút

Thành Phố Thuận An 5.28 km 18 phút 16 phút

Để đặt lịch hẹn hoặc liên hệ với Trường tiểu học Lý Thường Kiệt bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline của trường, đến trực tiếp địa chỉ hoặc truy cập vào website để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3731 557

Trường Trung Tiểu học Việt Anh

Khoảng cách: 14.32 km

4.2

(84)

Trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT

Đ. Phạm Ngũ Lão, Kp3, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trường Tiểu Học Tân Vĩnh Hiệp B

Khoảng cách: 12.08 km

4.2

(5)

Trường tiểu học

ĐH405, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Trường Tiểu Học Lai Hưng B

Khoảng cách: 34.11 km

4.9

(7)

Trường tiểu học

ấp bến tượng huyện Bàu Bàng, Bình Dương

Trường Tiểu Học Lương Thế Vinh

Khoảng cách: 8.69 km

4.3

(8)

Trường tiểu học

Thạnh Bình, Thuận An, Bình Dương

Trường Tiểu Học Trần Phú

Khoảng cách: 12.87 km

4.5

(2)

Trường tiểu học

Đ. D8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trường Tiểu Học Bình Thuận

Khoảng cách: 8.03 km

4.7

(13)

Trường tiểu học

Thửa đất 2262, ĐT746, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Hotline chính thức của Trường tiểu học Lý Thường Kiệt tại Bình Dương là 0274 3731 557. Quý phụ huynh có thể liên hệ hotline này để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất. Nhà trường luôn hoan nghênh và trân trọng những ý kiến đánh giá, góp ý của quý phụ huynh để từng bước hoàn thiện và phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và thiết lập mối quan hệ thân thiết giữa nhà trường và phụ huynh.

TH Lý Thường Kiệt

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023-2023, triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2023. Hoạt động chung31/8/2023 15:41 …

Tiểu học Lý Thường Kiệt

Trường tiểu học Lý Thường Kiệt, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Sổ Chủ Nhiệm Tiểu Học Cách Ghi Sổ Chủ Nhiệm Tiểu Học

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP ……………..

TRƯỜNG TIỂU HỌC ……………..

Sổ chủ nhiệm

(Dành cho giáo viên chủ nhiệm lớp)

Trường tiểu học: …………………..………………….….

Họ và tên giáo viên: ………………….…………………..

Lớp: ……………..; Tổ chuyên môn: ……………….…..

Năm học: 20….-20….

CÔNG TÁC CHỦ NHIỆM LỚP

(Trích Điều lệ trường tiểu học Ban hành kèm theo Thông tư số 28/2023/TT-BGDĐT ngày 04 tháng 9 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Chương IV

GIÁO VIÊN

Điều 26. Giáo viên

Giáo viên làm nhiệm vụ giảng dạy, giáo dục học sinh trong trường tiểu học và cơ sở giáo dục khác thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

Điều 27. Nhiệm vụ của giáo viên

1. Giáo viên có những nhiệm vụ sau đây

a) Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học và kế hoạch giáo dục của nhà trường. Chủ động thực hiện và chịu trách nhiệm về kế hoạch giáo dục; tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn (nội dung, phương pháp giáo dục, kiểm tra đánh giá học sinh) và chất lượng, hiệu quả giáo dục từng học sinh của lớp mình phụ trách, bảo đảm quy định của chương trình giáo dục, phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể của nhà trường.

b) Tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn và nhà trường; thường xuyên cập nhật những chỉ đạo của ngành; chuẩn bị, tổ chức dạy học và đánh giá học sinh theo quy định; thực hiện các hoạt động chuyên môn khác.

c) Xây dựng mối quan hệ thân thiện, dân chủ giữa giáo viên với học sinh, với cha mẹ học sinh và cộng đồng; giúp học sinh chủ động, sáng tạo, tự tin, tự chủ trong học tập và rèn luyện.

d) Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; ứng xử văn hóa, đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp; gương mẫu trước học sinh; thương yêu, đối xử công bằng và tôn trọng học sinh; bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của học sinh.

đ) Thực hiện tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên; tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp; thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên giáo viên theo quy định; trao đổi chia sẻ chuyên môn cùng đồng nghiệp trong và ngoài nhà trường thông qua các đợt sinh hoạt chuyên môn, tập huấn.

e) Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập và sinh hoạt chuyên môn; sáng tạo, linh hoạt trong việc tự làm đồ dùng dạy học.

g) Tham gia lựa chọn sách giáo khoa theo quy định; đề nghị nhà trường trang bị các xuất bản phẩm tham khảo, thiết bị dạy học theo quy định, phù hợp để sử dụng trong quá trình dạy học.

h) Tham gia kiểm định chất lượng giáo dục.

i) Tham gia thực hiện giáo dục bắt buộc, phổ cập giáo dục và xóa mù chữ ở địa phương.

l) Quản lý, tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục tại điểm trường khi được hiệu trưởng phân công.

m) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật và theo sự phân công của hiệu trưởng.

2. Giáo viên làm công tác chủ nhiệm, ngoài các nhiệm vụ quy định tại khoản 1 của Điều này, còn có các nhiệm vụ sau đây:

a) Chủ động nắm bắt thông tin từng học sinh của lớp được phân công làm công tác chủ nhiệm; xây dựng các hoạt động giáo dục của lớp thể hiện rõ mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục đảm bảo tính khả thi, phù hợp với đặc điểm học sinh, với hoàn cảnh và điều kiện thực tế nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của cả lớp và của từng học sinh.

b) Thực hiện các hoạt động giáo dục theo kế hoạch đã xây dựng và được hiệu trưởng phê duyệt.

d) Báo cáo thường kì hoặc đột xuất về tình hình của lớp với hiệu trưởng.

3. Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và Sao Nhi đồng Hồ Chí Minh góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh.

Điều 29. Quyền của giáo viên, nhân viên

1. Giáo viên, nhân viên có những quyền sau đây

a) Được hưởng tiền lương, phụ cấp, trợ cấp, ưu đãi và các chính sách khác theo quy định; được thay đổi hạng chức danh nghề nghiệp; được bảo vệ nhân phẩm, danh dự, sức khỏe, hưởng các quyền lợi về vật chất, tinh thần theo quy định.

b) Được tự chủ thực hiện nhiệm vụ chuyên môn với sự hỗ trợ của tổ chuyên môn và nhà trường trong việc lựa chọn, điều chỉnh nội dung giáo dục; vận dụng các hình thức hoạt động và phương pháp giáo dục, đánh giá học sinh phù hợp với đối tượng học sinh và điều kiện cụ thể của nhà trường.

c) Được tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; được hưởng lương, phụ cấp theo lương và các chế độ chính sách khác theo quy định khi được cấp có thẩm quyền cử đi học tập, bồi dưỡng.

d) Được khen thưởng, tặng danh hiệu thi đua và các danh hiệu cao quý khác theo quy định.

đ) Được thực hiện các quyền khác theo quy định của pháp luật.

2. Giáo viên làm công tác chủ nhiệm, ngoài những quyền nêu tại khoản 1 của Điều này, còn có các quyền sau đây

a) Được dự các giờ học, hoạt động giáo dục khác của học sinh lớp mình chủ nhiệm.

c) Được dự các lớp bồi dưỡng, hội nghị chuyên đề về công tác chủ nhiệm.

d) Được quyền cho phép cá nhân học sinh nghỉ học không quá 03 ngày liên tục.

đ) Được giảm giờ lên lớp hàng tuần và các quyền khác theo quy định.

3. Giáo viên làm công tác tổng phụ trách Đội được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định.

Điều 30. Trình độ chuẩn được đào tạo, chuẩn nghề nghiệp của giáo viên.

1. Trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên tiểu học là có bằng cử nhân ngành đào tạo giáo viên tiểu học hoặc có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm giáo dục tiểu học.

2. Chuẩn nghề nghiệp của giáo viên tiểu học được thực hiện theo quy định. Hằng năm, giáo viên tự đánh giá và được nhà trường định kì đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học để làm căn cứ xây dựng kế hoạch học tập, bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp.

Điều 31. Hành vi ứng xử, trang phục của giáo viên

Hành vi ứng xử, trang phục của giáo viên thực hiện theo quy định của ngành giáo dục và của pháp luật, trong đó cần chú ý:

a) Không xuyên tạc nội dung giáo dục, dạy sai nội dung kiến thức.

b) Không gian lận trong kiểm tra đánh giá, cố ý đánh giá sai kết quả giáo dục của học sinh.

d) Không bỏ giờ, bỏ buổi dạy, tuỳ tiện cắt xén nội dung giáo dục.

đ) Không xúc phạm nhân phẩm, danh dự, xâm phạm thân thể người khác; không hút thuốc; uống rượu, bia; gây rối an ninh, trật tự.

Chương V

HỌC SINH

Điều 34. Nhiệm vụ của học sinh

1. Học tập, rèn luyện theo kế hoạch giáo dục, nội quy của nhà trường; có ý thức tự giác học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực theo mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học.

2. Thực hiện đầy đủ và hiệu quả nhiệm vụ học tập; biết cách tự học dưới sự hướng dẫn của giáo viên; chủ động, tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; rèn luyện thân thể, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

3. Hiếu thảo với cha mẹ, ông bà; kính trọng, lễ phép với thầy giáo, cô giáo và người lớn tuổi; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, người già, người khuyết tật và người có hoàn cảnh khó khăn.

4. Chấp hành nội quy, bảo vệ tài sản nhà trường và nơi công cộng; chấp hành trật tự an toàn giao thông; giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường.

5. Góp phần vào các hoạt động xây dựng, bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường, địa phương.

Điều 35. Quyền của học sinh

1. Được học tập

a) Được giáo dục, học tập để phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng của bản thân; được học ở một trường, lớp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học thuận tiện đi lại đối với bản thân trên địa bàn cư trú.

b) Học sinh được chọn trường học hoặc chuyển đến học trường khác ngoài địa bàn cư trú, nếu trường đó có khả năng tiếp nhận.

c) Học sinh trong độ tuổi tiểu học từ nước ngoài về nước, con em người nước ngoài học tập, làm việc tại Việt Nam, trẻ em vì hoàn cảnh khó khăn chưa được đi học ở nhà trường nếu có nguyện vọng chuyển đến học trong một trường tiểu học thì được hiệu trưởng tổ chức khảo sát trình độ để xếp vào lớp phù hợp.

d) Học sinh khuyết tật được học hòa nhập ở một trường tiểu học; được đảm bảo các điều kiện để học tập và rèn luyện; được học và đánh giá theo kế hoạch giáo dục cá nhân của học sinh.

đ) Học sinh được học rút ngắn thời gian thực hiện chương trình, học ở độ tuổi cao hơn tuổi quy định, học kéo dài thời gian, học lưu ban.

Hiệu trưởng nhà trường thành lập hội đồng khảo sát, tư vấn, gồm: hiệu trưởng hoặc phó hiệu trưởng và Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường; giáo viên dạy lớp học sinh đang học, giáo viên dạy lớp trên, nhân viên y tế, tổng phụ trách Đội.

Căn cứ kết quả khảo sát của hội đồng tư vấn, hiệu trưởng hoàn thiện hồ sơ và báo cáo trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo xem xét quyết định.

g) Học sinh có kết quả học tập còn hạn chế, đã được giáo viên, cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh trực tiếp hướng dẫn giúp đỡ mà vẫn chưa hoàn thành, tùy theo mức độ chưa hoàn thành của các nhiệm vụ học tập và rèn luyện, giáo viên báo cáo hiệu trưởng xem xét quyết định lên lớp hoặc ở lại lớp, đồng thời cùng với gia đình quyết định các biện pháp giáo dục phù hợp.

2. Được bảo vệ, chăm sóc, tôn trọng và đối xử bình đẳng, dân chủ; được đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng; được cung cấp đầy đủ thông tin về quá trình học tập, rèn luyện của bản thân; được đảm bảo những điều kiện về thời gian, cơ sở vật chất, vệ sinh, an toàn để học tập và rèn luyện.

3. Được tham gia các hoạt động phát huy khả năng của cá nhân; được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của cá nhân.

4. Được nhận học bổng và được hưởng chính sách xã hội theo quy định.

5. Được hưởng các quyền khác theo quy định của pháp luật.

Điều 37. Hành vi ứng xử, trang phục của học sinh

Hành vi ứng xử, trang phục của học sinh thực hiện theo quy định của ngành và của pháp luật, trong đó cần chú ý:

Không gây nguy hiểm cho bản thân và người khác khi tham gia các hoạt động vui chơi.

DANH SÁCH

TT

Họ và tên học sinh

Ngày, tháng, năm sinh

Nữ/

Nam

Họ tên cha (mẹ) hoặc người đỡ đầu

Nghề nghiệp

Điện thoại liên hệ

HỌC SINH LỚP CHỦ NHIỆM

TT

Họ và tên học sinh

Kết quả DHTĐ năm học trước

Hoàn cảnh đặc biệt của GĐ; đặc điểm riêng hoặc năng khiếu của HS

Ghi chú

         

         

         

         

         

         

DANH SÁCH BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH

STT

Họ và tên

Nghề nghiệp

Địa chỉ

(Điện thoại)

Nhiệm vụ

DANH SÁCH CÁN BỘ LỚP

Họ và tên Nhiệm vụ Họ và tên Nhiệm vụ

       

       

       

DANH SÁCH HỌC SINH CHIA THEO TỔ/NHÓM

Tổ 1 Tổ 2

STT Họ và tên học sinh STT Họ và tên học sinh

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

Tổ 3 Tổ 4

STT Họ và tên học sinh STT Họ và tên học sinh

Advertisement

       

       

       

       

       

       

       

       

       

       

KẾ HOẠCH CHỦ NHIỆM LỚP ………….

NĂM HỌC 20…. – 20….

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Thuận lợi:

– Sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu với năng lực quản lí tốt; trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng; nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

– Đảng, Nhà nước, lãnh đạo cấp trên; chính quyền và các đoàn thể ở địa phương rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục.

– Phụ huynh học sinh rất quan tâm đến việc học tập, tạo mọi điều kiện cho con em mình học tập.

– Mặc dù các em ở 3 thôn nhưng hầu như nhà các em ở gần nhau nên có sự thuận lợi trong việc giúp đỡ nhau học tập.

– Phần lớn các em chăm ngoan, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và trong cuộc sống.

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

2. Khó khăn:

– Về giáo viên: Kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên chưa nhiều.

– Về học sinh:

+ Trình độ nhận thức của các em không đồng đều.

+ Một số ít học sinh chưa tự giác trong học tập.

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………………….

II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH CHỦ NHIỆM LỚP

1. Duy trì sĩ số

1.1. Mục tiêu

– Duy trì sĩ số 32/32 em đến cuối năm học, không để học sinh bỏ học dở chừng.

– Duy trì việc đi học đều và đúng giờ.

1.2. Nhiệm vụ và giải pháp

– Thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình học sinh; đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn hơn các bạn.

– Khích lệ các em học sinh tiếp thu nhanh, động viên các em tiếp thu chưa nhanh; giúp

các em hòa đồng với các bạn.

2. Chất lượng giáo dục toàn diện

2.1. Giáo dục phẩm chất đạo đức và năng lực cá nhân

2.1.1. Mục tiêu

– Thực hiện tốt các nội quy, quy định của trường, lớp, Đội và giáo dục các em theo “5 điều Bác Hồ dạy”.

– Xây dựng cho các em một số thói quen và hành vi đạo đức: vâng lời ông bà, bố mẹ và những người trên; biết chào hỏi, giao tiếp lịch sự, văn minh; đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, không nói tục, chửi bậy, không gây gổ đánh nhau.

– Giáo dục các em tham gia giao thông an toàn, xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn – Thân thiện.

2.1.2. Nhiệm vụ và giải pháp

– Giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh thông qua các tiết dạy trên lớp.

– Thái độ, lời nói của giáo viên nhẹ nhàng, động viên khuyến khích học sinh một cách kịp thời.

– Quan tâm chia sẻ giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

– Tăng cường “Kỉ cương, tình thương, trách nhiệm” trong giáo dục học sinh. Kiên quyết chống hành vi thô bạo với học sinh.

– Coi trọng nêu gương tốt, những việc làm tốt của học sinh.

– Thường xuyên kết hợp với phụ huynh học sinh để cùng giáo dục các em.

– Kết hợp tốt với mọi lực lượng giáo dục ngoài xã hội để tăng cường giáo dục đạo đức cho học sinh.

……….

Cập nhật thông tin chi tiết về Bữa Ăn Nhẹ Cho Học Sinh Tiểu Học Thế Nào Là Hợp Lý? trên website Xfsq.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!