Best Seller 2/2023 # Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi Tiếng # Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Giá Bao Nhiêu Tiền? # Top 6 View | Xfsq.edu.vn

Best Seller 2/2023 # Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi Tiếng # Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Giá Bao Nhiêu Tiền? # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi Tiếng được cập nhật mới nhất trên website Xfsq.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Công ty phát hành Minh Long Loại bìa Bìa mềm Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng Hợp

Không đánh mà thắng nghe có vẻ rất hay, những có khả năng đó hay không? Có rất nhiều người coi đó là sai lầm, bởi vì theo họ nghĩ, suốt ngày đánh trận còn không thể thắng được, làm sao có thể không đánh mà thắng? Thật ra, đó chính là sự hiểu lầm trong tư duy của rất nhiều người, bởi vì cảnh giới cao nhất của chiến tranh chính là “không đánh mà có thể khuất phục”. Nếu như một người làm kinh doanh ngày nào cũng nghĩ tới “đánh trận” thì thực ra rất khó thắng, mà cho dù có thắng thì cũng chỉ là tạm thời; nhưng nếu như người đó luôn nghĩ tới “không đánh mà thắng” thì anh ta sẽ có thể tìm được đường tắt, sự chiến thắng đó mới duy trì được lâu.Thành công đầu tiên của cuốn sách Không đánh mà thắng chính là tạo ra kim chỉ nam cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp “kế cận”: Từ bỏ thị trường chính, đi thẳng vào thị trường ngách – từ bỏ đường lớn, lựa chọn đường nhỏ, đi vào lĩnh vực không có đối thủ cạnh tranh!Thành công thứ hai của Không đánh mà thắng là xây dựng một mô hình khung, sắp xếp thành một hệ thống và triển khai hướng đi chắc chắn giành thắng lợi. Liệu có thể chắc thắng hay không, điều đó không quan trọng, ở đây chúng ta chưa cần bàn tới, nhưng với sự logic chặt chẽ, nội dung rõ ràng dễ hiểu thì chắc chắn sẽ không để người khác phải thất vọng.2/ Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ NhỏKinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ là một cuốn sách có nội dung khác biệt với những cuốn sách kinh doanh thông thường khác, có thể sẽ giúp ích được cho những bạn trẻ đã và đang dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Trong cuốn sách này, trước tiên, tác giả nêu ra tình huống, sau đó đi sâu phân tích, đưa ra những luận điểm về những tình tiết quan trọng trong câu chuyện và đề cập tới những lĩnh vực có thể ứng dụng luận điểm đó. Những câu chuyện mà tác giả viết ra không được phân loại theo phương thức quản lí kinh doanh mà dựa theo đặc điểm cách làm của doanh nghiệp. Và đặc biệt, đó không phải là những câu chuyện quen thuộc từng được đề cập trong giáo trình thương mại, mà phần lớn là những điều tâm đắc và những trải nghiệm của chính tác giả.Cuốn sách này không đơn thuần là chuyện bán bánh nướng, bán chân giò xông khó thế nào cho đắt hàng như nhiều người thoạt tưởng. Thực ra nó là chuyện lên kế hoạch và thực hiện chiến lược để có thể khống chế được cục diện, vừa phát triển nghể, vừa hạn chế được đối thủ cạnh tranh của một ông chủ.Vì vậy, cuốn sách không chỉ có ích cho những người làm kinh doanh nhỏ, mà còn hữu ích với cả những ông chủ lớn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Chìa Khóa Thành Công Của Các Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Toàn Cầu: Chiến Lược Của Kẻ Thắng

Công ty phát hành 1980 Books Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Chiến Lược Lanchester: Cạnh Tranh Bằng Khoa Học Thị Phần

Công ty phát hành Ecoblader Ngày xuất bản 2022-02-22 14:41:34 Dịch Giả Thu Thuỷ Loại bìa Bìa mềm Số trang 231 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM

️ Khi quân số không là điểm mạnh làm sao để thắng đối phương?️

 

Bạn đang là chủ doanh nghiệp khởi nghiệp

Bạn đang là cấp quản lý trong 1 team kinh doanh muốn phát triển mạnh kinh doanh

Hay đơn giản bạn chỉ là 1 người đam mê về việc tìm hiểu các chiến lược trong việc phát triển thị phần từ nguồn lực nhỏ bé

 

Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi rằng mình có thể làm gì để thắng đối thủ cạnh tranh trong khi nguồn lực mình yếu hơn họ

 

Có 1 câu trả lời chung cho tất cả chiến lược trong 1 trận chiến đó là "Thắng bại được quyết định bởi tương quan sức mạnh giữa quân ta và quân địch tại tình huống cạnh tranh". Đó là 1 nguyên lý rất đơn giản: Kẻ mạnh sẽ thắng. Có lẽ các bạn sẽ nghĩ, "Nói các điều hiển nhiên như vậy để làm gì!?". Tuy đó là 1 nguyên lý đơn giản nhưng lại sâu sắc đến khó tin. Chúng ta cùng ngồi lại suy ngẫm thật kỹ ý nghĩa của câu nói này 1 lần nữa nhé.

 

Đầu tiên là 2 cụm từ được nhắc đến trong câu nói trên đó là từ "sức mạnh" trong cụm từ tương quan sức mạnh và "tình huống cạnh tranh". Đúng vậy, chính 2 cụm từ này làm nên cả một trận chiến, và là cơ hội để kẻ yếu có thể chiến thắng được kẻ mạnh trong giao chiến.

 

"Tương quan sức mạnh tại tình huống cạnh tranh" chứ không phải sức mạnh toàn thể. Ý câu nói trên là thắng bại được xác định bằng mối tương quan sức mạnh tại mỗi tình huống cạnh tranh đối chiến. Điều đó có nghĩa là nếu xét về tổng thể sức mạnh có lớn hơn nhưng nếu tại tình huống đối chiến cụ thể yếu hơn thì vẫn có thể thất bại. Ngược lại nếu sức mạnh toàn thể yếu hơn nhưng sức mạnh tại tình huống cạnh tranh cụ thể ưu việt hơn thì sẽ có thể chiến thắng. Và đối thủ yếu hơn vẫn có thể xoay ngược tình thế thắng kẻ mạnh hơn.

 

Quy tắc để các doanh nghiệp yếu hơn có thể thắng đối thủ mạnh hơn xoáy quanh nguyên tắc này. Và đó cũng là ý nghĩa xuyên suốt giúp trong quyển sách "Chiến lược Lanchester – Cạnh tranh bằng KHOA HỌC THỊ PHẦN"

 

Nội dung chính quyển sách bao gồm:

Chương : Nguyên lý để kẻ yếu xoay ngược tình thế

Chương : Hai quy tắc Lanchester

Chương : Cốt lỗi để kẻ yếu xoay ngược tình thế: "Chiến lược của kẻ yếu vs Chiến lược của kẻ mạnh"

Chương : Xác định thị phần

Chương : Bí mật của chiến lược

Chương : Lập kế hoạch và thực chiến.

 

Sách hiện đang được GM Book phân phối độc quyền tại Việt Nam

Sách mới, bạn được quyền kiểm tra trước khi nhận hàng

Ship COD toàn quốc, nhận hàng và thanh toán tại nhà

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Chiến Lược Giao Dịch Của Jesse Livermore

Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 2022-05-05 00:00:00 Kích thước 13x19cm Dịch Giả 1980Books dịch Loại bìa Bìa mềm Số trang 304 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên

Trong 40 năm, Livermore đã nghiên cứu thế giới và điều kiện kinh tế trong nước với một cường độ khó tin. Trong 40 năm ông không ngừng học tập, mơ ước, sống và giao dịch trên thị trường đầu cơ. Thế giới của ông là sự biến động giá, khoa học ông theo đuổi là sự biến động theo đúng dự báo.

Xét ở khía cạnh trí tuệ và năng khiếu bẩm sinh, Jesse Livermore là nhà đầu cơ và nhà phân tích thị trường vĩ đại nhất. Ông có thể tận dụng từng đồng, sử dụng công cụ đòn bẩy ít nhất, khóa mình trong phòng với bảng giá, để rồi xuất hiện lại sau vài tháng với một khoản hời lớn. Đây chính là biểu hiện của thiên tài.

Giao dịch thành công gây chấn động đầu tiên của ông diễn ra năm ông 15 tuổi. Mẹ ông là người bị bất ngờ nhất khi ông đặt lên đùi bà một xấp tiền trị giá 1.000 đô la, khoản tiền đầu tiên ông kiếm được từ thị trường chứng khoán. Sự chấn động thứ hai mà ông mang đến là việc hoàn thành công việc tính toán của bốn năm trong chỉ một năm trong khi đang đảm nhận công việc ghi giá lên bảng ở một công ty chứng khoán. Tiếp đó, thị trường không ngừng bị chấn động bởi những kỳ tích của ông, và với những ai hứng thú với bộ môn đầu cơ chứng khoán, dù có thể không khiến bạn ngỡ ngàng, đây chắc chắn vẫn là những thành quả đầy bất ngờ.

Nguyên nhân rất rõ ràng. Mỗi nhà đầu cơ vĩ đại đều có phương pháp giao dịch riêng, những nghiên cứu cá nhân làm nền tảng cho các kết luận mà theo đó họ sẽ sẵn sàng chấp nhận rủi ro chi ra một số tiền lớn. Những phương pháp này thường được xem là “bí mật quốc gia”, đôi khi xuất phát từ tính tự phụ hoặc đa nghi, nhưng phần lớn là vì những nguyên nhân thực tế.

Vì vậy, khi Jesse Livermore, với tính thẳng thắn đặc trưng của mình, sẵn sàng vén bức màn và tiết lộ với công chúng nguyên tắc giao dịch kết hợp yếu tố thời gian và giá của mình, ông trở thành tâm điểm bởi sự táo bạo của mình. Ông đã “phơi bày” với bạn đọc thành quả của 40 năm nghiên cứu đầu cơ miệt mài của mình. Điều thú vị nhất trong những trao đổi với Jesse Livermore là việc ông, với khả năng bẩm sinh và không ngừng được mài giũa trong việc đọc băng giấy báo giá, chỉ thành trong mua bán chứng khoán sau khi trở thành một nhà đầu tư và đầu cơ hỗn hợp. Các giao dịch chính của ông được thực hiện trên cơ sở như những hoạt động kinh doanh của một doanh nhân, người dự báo một cách chính xác nhu cầu trong tương lại đối với những hàng hóa nhất định, mua hàng hóa đó và kiên nhẫn chờ đợi đến thời điểm hàng hóa sinh lời. Cũng như vậy, khi ông dự báo có sự dưa thừa nguồn cung, ông sẽ cắt bớt việc cung cấp hàng hóa tương lai mà ông tin rằng sẽ được bán ở mức giá thấp hơn. Livermore nói rằng: “Không có phép thuật cho sự thành công”.

Không người nào có thể thành công trừ khi anh ta tích lũy được kiến thức kinh tế căn bản và nắm rõ điều kiện ở mọi khía cạnh. Giá trị nổi bật từ những kinh nghiệm của Livermore là nó chỉ cho một người làm kinh doanh bình thường, mà với họ việc đầu tư và đầu cơ là một phần bên lề, thấy rằng họ không cần phải là một thiên tài để kiếm tiền trên thị trường chứng khoán.

Trong khi chỉ có một số ít cá nhân có tài năng bẩm sinh để trở thành những nhà giao dịch vĩ đại, sự hiểu biết về các phương pháp giao dịch của Livermore chứng minh rằng kết quả tốt nhất có thể đạt được, không phải bởi việc giao dịch tích cực, mà bởi sự nghiên cứu cẩn thận các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường và điều kiện kinh doanh.

“Tôi đã nói rất nhiều lần rằng 20 năm kinh nghiệm của một nhà đầu cơ chứng khoán chuyên nghiệp mách bảo tôi không ai có thể liên tục chiến thắng trên thị trường chứng khoán mặc dù có thể anh ta kiếm được lợi nhuận trong những trường hợp nhất định. Cho dù kinh nghiệm của anh ta là bao nhiêu đi nữa, rủi ro thua lỗ đối với một nhà giao dịch vẫn luôn luôn hiện hữu vì công việc đầu cơ không thể đảm bảo mức an toàn 100%. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp tại phố Wall hiểu rằng hành xử theo những nguồn tin “nội bộ” sẽ khiến một người sụp đổ nhanh hơn một nạn đói, dịch bệnh, mất mùa, những điều chỉnh về chính trị hay những tai nạn bình thường khác. Không có con đường nào dẫn tới thành công mà luôn bằng phẳng, dù ở phố Wall hay bất kì nơi nào khác. Vậy vật cản đường ở đây là gì?”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Cập nhật thông tin chi tiết về Chiến Lược Cạnh Tranh Lấy Nhỏ Thắng Lớn + Kinh Nghiệm Thành Công Của Ông Chủ Nhỏ Tặng Kèm Postcard Những Câu Nói Của Người Nổi Tiếng trên website Xfsq.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!